Thiết kế website chuẩn hơn với ngôn ngữ PHP


Để thiết kế một website tiện lợi cho khách hàng truy cập sử dụng ngôn ngữ lập trình PHP và bắt buộc chúng ta phải có thẩm mỹ và nhiều ý tưởng để tạo thành công của website. Họ thấy đẹp họ mới dạo một vòng web thăm quan mọi ngõ ngách mọi nội dung thông của bạn trên website đó . Từ đó ta mới kiếm được lợi nhuận ở một website.

Hôm nay chúng ta cùng xem xét về khía cạnh của tôi sau khi tham quan nhiều bài viết. Nguyên tắc thiết kế một website hiệu thì chúng ta phải nắm bắt tâm lý khách hàng hãy đặt mình đi lượt một số website khác nhau. Điều khiến mình chú ý là cái gì đầu tiên khi ta nhảy vào một cái giao diện website. Con trỏ chuột chúng ta sẽ nằm ở vị trí nào, thiết kế web tốt ta có thể nên đưa mình vào những vị trí đó.

Về cơ bản thì người sử dụng có thói quen ghé thăm một trang web mới . Thực ra những bài viết mang tính chất quá rườm chữ nghĩa khách hàng không đọc những bài viết đó, thậm chí web còn thiết kế để bài viết trình bày như một blogspot nhìn rườm ra mà không hợp lý tẹo nào. Khách hàng sẽ tìm kiếm mà cái mà khách hàng cần sẽ click vào chuyên mục, vậy thì việc bạn thiết kế website design một trang web phải miêu tả được rõ cái mà website hướng đến đập mắt nhu cầu khách hàng thì lúc đó là một website hiệu quả cho một doanh nghiệp.


Vậy để có một website hiệu quả bạn cần phải thiết kế website theo những tiêu chí sau:
1, Đừng làm cho người dùng phải luẩn quẩn trong mớ lộn web bạn.
Web phải được thiết kế đơn giản rõ ràng cái mà web muốn hướng đến mục đích cho khách hàng hay người sử dụng mỗi khi tìm tới website. Không lan man dài dòng câu từ và chủ đề khác " thực chất họ không có thời gian mà đọc mà xem mấy cái đó của bạn đâu"
2, Các mục lục đường dẫn phải rõ ràng, đạt hiệu quả cao ở nội dung đó đừng làm người dùng mất sự kiên nhẫn khi dạo web của bạn
3, Sáng tạo
Có thể khách hàng muốn tham quan một vòng web của bạn để đánh giá công ty bạn ra sao để có nhu cầu hay một dự án lớn thì sao. Hãy thiết kế làm sao dẫn dắt họ theo ý của mình đó là lấy được sự tập trung của khách hàng dành cho web
4, Sử dụng nội dung
Nội dụng bây giờ trong một web như đã nói với câu từ nội dung quá rườm rà thì người sử dụng web nào ngồi kiên nhẫn mà đọc hết chứ, nên chú ý câu từ khi xây dựng nội dung trên website . Có thay vào đó là một video bạn thể hiện những điều mà website bạn hướng đến làm cho khách hàng.


Chúc bạn thành công!
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét